Cung cấp standee - Standee hình người.

Standee hình người?

Standee mô hình người là sản phẩm được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, mô phỏng theo thực tế của các sản phẩm thực tế với kích thước tương đương có thể nhỏ hơn hoặc bằng với hình mẫu ở ngoài thực tế. Đây là sản phẩm được sử dụng thường xuyên ta thường thấy ở các đại lí bán vé máy bay, ngân hàng,... Đối với standee hình người nó sẽ có kích thước như người thật (khoảng 170 cm x 60 cm) hoặc tùy vào yêu cầu của khách hàng mà kích thước sẽ thay đổi theo tỉ lệ tương ứng.

standee mo hinh nguoi
Standee mô hình người

Mô tả sản phẩm:

Standee hình người với nhiều tên gọi khác như là: Standee chân sắt, khung sắt quảng cáo, mô hình người 3d, mô hình người quảng cáo, standee hình người quảng cáo.
- Chất liệu: Sắt hộp mạ kẽm, thiết kế theo mô hình người mẫu sản phẩm, các thanh sắt nhỏ được ghép lại với nhau bởi tạo ra chân đứng cho mô hình.
Sử dụng Fomex 5mm: in PP dán hình lên tấm format lên trên bề mặt.
Decal PP ngoài trời: hay còn đươc gọi là decal chống nước hoặc decal bền màu, có khả năng chống chịu mưa nắng tốt. Vì những loại Standee này hầu hết được đặt ở ngoài trời.
Băng dính 2 mặt: nối liền giữa khung sắt và tấm format.
+ Khung sườn chắc chắn, chổng rỉ sét tốt.

Standee chan sat
Standee chân sắt mô hình nhân vật hoạt hình

Standee hình người có bắt mắt?

Với nhiều loại hình quảng cáo khác, sử dụng hình ảnh poster, banner, tờ rơi... đối với hình thức này mô hình mẫu của bạn sẽ được thực tế hóa, sử dụng tên tuổi hình ảnh của những ca sĩ, diễn viên những người nổi tiếng để quảng bá cho thương hiệu của bạn và tất nhiên rằng bạn phải đảm bảo rằng tất cả là hợp pháp.
Hình ảnh của bạn sẽ được thể hiện sắc nét, chân thực, giống với thực tế do đó nó sẽ rất bắt mắt và thu hút lượng khách hàng khá lớn tập trung vào sản phẩm của bạn.

Liên hệ:

Chuyên cung cấp, sản xuất, cho thuê các loại chân standee giá rẻ standee mô hình quảng cáo, standee mô hình người, standee mô hình sản phẩm, standee cường lực, standee khung sắt, các loại standee quảng cáo sản phẩm.
Nhận làm theo mẫu thiết kế của khách hàng, đặc biệt chúng tôi có ưu đãi cho những đơn vị thực hiện đặt hàng với đơn hàng có số lượng lớn và những khách hàng thường xuyên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên tận tình giải đáp các thắc mắc của bạn về sản phẩm, tư vấn thiết kế, chất liệu, kích thước cũng như chúng tôi sẽ đảm bào giảm thiểu tối đa chi phí cho khách hàng một cách tốt nhất.

Kinh Doanh - Huyền Trang
Điện thoại: 0902 697586
Skype: vinasic_kinhdoanh2

Kinh Doanh - Phương Uyên
Điện thoại: 0909 532 512
Skype: quangcaovinasic

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Quan Tâm