In PP cán fomex giá rẻ.

Có nhiều loại hình để thực hiện quảng bá cho thương hiệu hay sản phẩm. Ngoài cách sử dụng Standee, biển quảng cáo bạn có thể sử dụng hình thức in PP cán formex để tạo hình ảnh quảng cáo cho mình mà không cần tốn quá nhiều chi phí cũng như thời gian.

In PP cán fomex là 1 trong những hình thức cao cấp, tiện dụng áp dụng cho chương trình quảng cáo có thể là hình ảnh sản phẩm hay là hình ảnh của người mẫu quảng cáo thường được đặt ở trước cửa hàng.

in pp boi format
In PP cán format

Vì sao bạn nên sử dụng format?

- Bền, nhẹ, không thấm nước.
- Cách nhiệt tốt
- Chống ăn mòn hóa học, có thể chịu được tác động từ thời tiết tốt.
- Có thể gia công, thao tác trực tiếp lên format như là khoan, đóng đinh...
- Dai, bền, chịu được va đạp mạnh.
- Thích hợp cho việc quảng cáo in ấn, trang trí.
- Kích thước chuẩn của format là: Chiều rộng 1.2m và chiều cao là 2.4m.
- Độ dày: bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích của chương trình từ 2- 10 mm.

In PP cán format:

Vì format có độ dày  mm, 3mm, 5mm, 8mm, 10mm... nên độ dẻo hay độ cứng của nó sẽ khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng, mục đích của chương trình mà khách hàng có thể lựa chọn loại format thích hợp để nâng cao chất lượng và sự thành công của công việc đồng thời cũng giảm được chi phí cho những yếu tố khác.

Quá trình thực hiện In PP lên tấm format: sau khi PP được dán keo bảo vệ sẽ thực hiện cán những tấm format lên. Hình ảnh được in lên sẽ rất đẹp và bắt mắt.

Sử dụng in pp cán formex để quảng cáo sản phẩm rất tiện dụng và thẩm mỹ, có thể cán pp lên cả 2 mặt của tấm formex, nhiều đơn vị cũng sử dụng pp formex để in poster hoặc tranh ảnh làm trang trí, tặng khách hàng trong các chương trình của công ty mình.

Đặc biệt, in PP cán formex đa dạng về mẫu mã, không đơn thuần là những tấm biển với hình dáng đơn giản ma chúng ta thường thấy mà còn có thể cắt bế theo nhiều hình dạng khác nhau. chúng tôi sẽ thực hiện theo yêu cầu (mẫu thiết kế) của khách hàng.

tam format
Tấm format

Liên hệ:

Với đội ngũ nhân viên luôn tận tâm trong công việc, tận tình tư vấn và giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn về standee giá rẻ, standee cường lực. Chúng tôi luôn có những chương trình nâng cao tay nghề trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân viên để đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Mang đến cho khách hàng 1 sản phẩm, 1 dịch vụ với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VĂN HÓA THÔNG TIN VIỆT NAM
TRUNG TÂM QUẢNG CÁO VINASIC
Địa chỉ: 118/15 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Email: inanquangcao@gmail.com

Phòng kinh doanh: 

Kinh Doanh - Huyền Trang
Điện thoại: 0902 697 586
Skype: vinasic_kinhdoanh2

Kinh Doanh - Phương Uyên
Điện thoại: 0909 532 512
Skype: quangcaovinasic

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Quan Tâm