Standee X đa năng - Loại bỏ tất cả nhược điểm.

Nói về Standee X thì nó có khá nhiều chủng loại và kích cỡ khác nhau. Những loại Standee X thường được sử dụng như: Standee X cường lực, Standee X mini, Standee X tăng đơStandee X đa năng ...

Với Standee X đa năng được thiết kế để khắc phục điểm yếu của các loại Standee X khác là có thể thay đổi được kích thước của chân standee và độ nghiêng của chân standee một cách dễ dàng.

Ngoài tên gọi thông dụng là Standee X đa năng ra thì standee X đa năng còn được gọi với những cái tên khác như là: Standee đa năng, standee cường lựcchân X đa năng, kệ standee đa năng, standy X đa năng, X standee đa năng chất lượng cao...

standee x da nang
Standee X đa năng


Chi tiết: 

- Kích thước: 0.8x1.8m hoặc 1.2x2.0m
- Trọng lượng: 1.1Kg
- Chất liệu: Khung bằng nhôm, màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS cao cấp.
- Bao đựng: có bao đựng chuyên dụng màu đen.
- Phương thức: bán hoặc cho thuê.
- Tình trạng: Còn hàng

Đặc điểm nổi bật:
Được thiết kế, sản xuất bởi chất liệu là ống nhôm dày, không rỉ, có bộ phận bánh răng điều chỉnh nên nó cho phép treo được hình ảnh, banner có kích thước từ 0.8 x 1.8m tới 1.2 x 2m đồng thời có thể thay đổi được độ nghiêng của Standee X theo mong muốn.

chan standee da nang
Chân Standee đa năng

Trung tâm quảng cáo Vinasic xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý khách hàng đã hợp tác, gắn bó sử dụng dịch vụ của chúng tôi suốt thời gian vừa qua. 

Trong quá trình xây dựng và phát triển, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu để cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.         

Chúng tôi đã nhận được nhiều ý kiến quý báu của quý khách hàng để góp ý xây dựng phát triển nâng cấp chất lượng sản phẩm dịch vụ và những lời động viên khen ngợi nỗ lực của khách hàng dành cho công ty chúng tôi. Những ý kiến góp ý và nhận xét đánh giá của quý khách là nguồn động viên vô cùng quan trọng đối với chúng tôi.

Để nhận được tư vấn và tìm hiểu thêm thông tin về standee giá rẻ hay dịch vụ in ấn giá rẻ của chúng tôi, quý khách hàng vui lòng liên hệ phòng kinh doanh của chúng tôi, với đội ngũ nhân viên tận tình, tích cực trong công việc. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng phục vụ.


Phòng kinh doanh:

Kinh Doanh - Huyền Trang
Điện thoại: 0902 697586
Skype: vinasic_kinhdoanh2

Kinh Doanh - Phương Uyên
Điện thoại: 0909 532 512
Skype: quangcaovinasic


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Quan Tâm