Standee chữ A.

Trong các chương trình triễn lãm hay là những chương trình ra mắt giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp không thể thiếu những tấm poster quảng cáo, banner. Với nhiều hình thức quảng cáo ngày càng phát triển thì ngoài những phương pháp như căng băng rôn, dán poster lên tường thì Standee giá rẻ là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất để thực hiện chương trình quảng cáo.

Standee chữ A 1 mặt
Standee chữ A 1 mặt

Standee A là một cái giá (kệ) được dựng đứng, có chân đế chắc chắn có hình dáng giống với chữ A nên được gọi là Standee chữ A. Tấm poster được đặt trên kệ và có thể thay đổi bất cứ khi nào khi bạn muốn. Standee chữ A có loại 1 mặt và 2 mặt.

Tại sao bạn cần đến Standee, Standee chữ A, kệ (giá) chữ A?

- So với các loại standee khác thì standee chữ A với thiết kế có chân đế chắc chắn có khả năng chịu được tác động của gió
- Được thiết kế gọn gàng, dễ dàng di chuyển khi muốn thay đổi vị trí của standee trong chương trình.
- Kích thước hay kiểu dáng đều không thua gì so với quảng cáo băng rôn hay dán tường, với kích thước nhỏ tuy nhiên nó vẫn lột tả được hết những thông tin nhà sản xuất muốn mang đến cho khách hàng. Mang lại hiệu quả tốt cho chiến dịch marketing của bạn.

Standee chữ A 2 mặt
Standee chữ A 2 mặt 

Ưu điểm khi bạn thực hiện mua sản phẩm standee chữ A của Khostandee.com?

- Khostandee Sản phẩm đảm bảo an toàn và chất lượng.
- Độ bền cao, có thể sử dụng ở nhiều chương trình khác nhau.
- Cung cấp đầy đủ sản phẩm với thời gian nhanh nhất.
- Giá cả hợp lí, đảm bảo yêu cầu sử dụng của khách hàng.
- Tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ phía xa.

Standee chữ A thường được sử dụng trong các buổi triễn lãm tranh ảnh, với loại kệ Standee chữ A 2 mặt bạn có thể tận dụng cả 2 mặt của standee để treo hình ảnh của triễn lãm hay là hình ảnh của sản phẩm. Tăng khả năng tiếp xúc của khách hàng đến với sản phẩm của bạn . Ở các sảnh cưới người ta cũng thường dùng standee chữ A để trưng bày ảnh của cô dâu chú rể. Ngoài ra còn có các loại standee khác như là: standee cường lực, standee cuốn, standee chữ thập, standee X ...


Để chọn được 1 sản phẩm tốt và phù hợp với nội dung chương trình của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VĂN HÓA THÔNG TIN VIỆT NAM
TRUNG TÂM QUẢNG CÁO VINASIC
Địa chỉ:  118/15 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Email: inanquangcao@gmail.com
Hotline : 0902.697.586 0838.122.191

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Quan Tâm