Kệ gấp để tài liệu 4, 6 tầng - giải pháp văn phòng.

Luôn là sản phẩm được ưa chuộng, sử dụng nhiều nhất trong văn phòng làm việc của nhiều công ty. giấy tờ, tài liệu... là những tài liệu cần thiết và phải được để gọn gàng. Do đó nhiều mẫu standee giá rẻ, mẫu  kệ gấp tài liệu được thiết kế để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng. Kệ gấp tài liệu có 2 loại cho khách hàng lựa chọn là: kệ gấp 4 tầngkệ gấp 6 tầng. Với mẫu mã đẹp mắt, dễ dàng thay đổi xếp gọn và di chuyển khi cần thiết.

Với chất liệu khung là nhôm và mặt để tài liêu làm bằng mika trong suốt mang lại tính thẩm mĩ cho kệ xếp để tài liệu. Ngoài tên gọi thường được dùng là kệ gấp để tài liệu thì nó còn được gọi với nhiều tên khác như là: giá gấp để tài liệu, kệ gấp để sách, khay để tài liệu zic zac, giá tài liệu zic zac, kệ xếp...

ke xep de tai lieu
Kệ xếp để  tài liệu mô hình zic zac 6 tầng

Chi tiết sản phẩm: 

Tên sản phẩm: giá để tài liệu.
Kích thước: 
+ Khi dùng 0.34x0.26x1.6m.
+ Hạ xuống 0.34x0.26x0.15m.
+ Kích thước để tài liệu:  A4.
Loại: 4 tầng, 6 tầng.
Trọng lượng: 7kg.
Chất liệu: Khung nhôm, mặt để tài liệu Mika trong suốt.
Tình trạng: còn hàng.
Phương thức: bán
Giá: 1.900.000 vnđ.

Đặc tính: 

- Khung bằng nhôm gồm 4 hoặc 6 khay, hướng về hai phía, rất cơ động cho việc di chuyển trưng bày, thu gọn vận chuyển dễ dàng. Đặc biệt với ưu điểm có thể thay đổi kích thước khi hạ xuống và khi dùng.
- Dùng để đựng giấy tờ, tài liệu, sách vở..
- Nhiều chương trình quảng cáo của các công ty cũng thường xuyên sử dụng kệ xếp để thực hiện chiến lược kinh doanh của mình bằng cách để những thông tin quảng bá sản phẩm, chương trình khuyến mãi trên kệ. Với thiết kế thu hút khách hàng, khi đó khách hàng sẽ tự động lại để tìm hiểu thêm về chương trình của bạn mà bạn lại không cần tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc để thực hiện chiến lược kinh doanh nhưng vẫn đạt hiệu quả cao.

ke gap tai lieu gia re
Kệ gấp 4 tầng - Giá để tài liệu

Chúng tôi nhận làm kệ và nhiều mẫu mã và kích thước: standee cuốn, standee cường lực, standee X, standee đế nước, ... theo yêu cầu của khách hàng, thời gian hoàn thành và giao cho khách nhanh nhất. Để phục vụ quý khách hàng 1 cách tốt nhất công ty chúng tôi luôn thực hiện đổi mới, nâng cao trình độ chuyên môn để làm hài lòng tất cả các nhu cầu của khách hàng. Với phương châm "Chất lượng hàng đầu - Phục vụ chu đáo" luôn hy vọng sẽ là đối tác lâu dài, đồng hành trên con đường phát triển của bạn.


Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh thông qua:

Kinh Doanh - Huyền Trang
Điện thoại: 0902 697586
Skype: vinasic_kinhdoanh2

Kinh Doanh - Thúy Uyên
Điện thoại: 0909 532 512
Skype: quangcaovinasic


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Quan Tâm