Standee cuốn nhựa.

Với những chương trình tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, hình ảnh của sản phẩm phải được thiết kế hài hòa với kích thước cân đối với standee, do đó lựa chọn standee có thể thay đổi, điều chỉnh được kích thước là lựa chọn đầu tiên cho các nhà quảng cáo. Hiểu được tâm lí của khách hàng chúng tôi cung cấp đến khách hàng banner nhựa được thiết kế kĩ lưỡng, chất lượng, hệ thống kéo dãn poster.

Khung cuốn nhựa (rollup banner) được dùng phổ biến tại các kỳ hội chợ, triển lãm, chương trình ra mắt sản phẩm mới, các hoạt động quảng cáo, khuyến mãi khác của các doanh nghiệp. Với chất liệu nhựa ABS, mẫu mã đẹp y như banner cuốn nhôm, loại standee này rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay.

standee cuốn nhựa
standee cuốn nhựa

Khi muốn trưng bày hình ảnh sản phẩm bạn chỉ cần kéo dãn poster ra, nếu không sử dụng hoặc cần di chuyển thì có thể co rút poster vào vỏ hộp. Cách làm này giúp bạn tiết kiệm diện tích trưng bày. Vì tiết kiệm được không gian nên thường banner cuốn được dùng nhiều cho những chương trình được thực hiện ở những không gian nhỏ.

Standee cuốn là một vật phẩm hỗ trợ trưng bày quảng cáo có chân đế được đặt cố định, banner được đính vào standee bằng một lớp keo. Nhược điểm của loại standee này là khó lắp đặt, vì nếu không cẩn thận, banner sẽ bị méo trong lúc dán. Vì vậy, bạn nên cẩn thận trong khi thi công lắp đặt banner vào standee. Chúng tôi sẽ tư vấn kĩ lưỡng cho bạn trước khi bạn  đặt mua và sử dụng sản phẩm standee cuốn của chúng tôi.

standee cuon nhua gia re
standee cuốn nhựa giá rẻ

Standee cuốn nhựa không nặng như standee cuốn nhôm nhưng hình dáng và khả năng hiển thị nội dung quảng bá sản phẩm không hề thua kém ngay cả về độ bền và tính tái sử dụng của nó trong nhiều sự kiện khác cũng không hề giảm sút.

Với kích thước thông dụng là 0.6 x 1.6m hoặc 0.8 x 2m. Được cấu tạo bằng nhựa cao cấp ABS hay đối với standee cuốn nhôm thì được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp. Có trọng lượng là 1.5 - 2.5kg. Vỏ nhựa bên ngoài cứng đẹp mang lại nét trang trọng, lịch sự của standee được đặt trong nhiều sự kiện lớn. Ngoài tác dụng quảng bá hình ảnh sản phẩm, vật tư cho chương trình quảng cáo thể hiện sự trang trọng, phong cách làm việc chuyên nghiệp của toàn bộ công ty hay doanh nghiệp đang thực hiện chương trình.

Mô hình standee cuốn nhựa
Mô hình standee cuốn nhựa

Liên hệ với phòng kinh doanh của Khostandee thông qua số điện thoại sau: 0902.697.586 - 0838.122.191 tiếp nhận nhanh chóng yêu cầu đặt mua Standee cuốn hay các loại standee giá rẻ khác hoặc bạn có thể gửi yêu cầu đặt mua Standee cuốn vào địa chỉ inanquangcao@gmail.comemail ngoài ra chúng tôi còn nhận làm in ấn poster, banner quảng cáo chuyên nghiệp, sau khi gửi thông tin qua email, bộ phân kinh doanh, chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ báo giá ngay cho khách hàng.

Khostandee cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá cả rẻ nhất thị trường. Cảm ơn quý khách hàng đã ghé thăm và sử dụng sản phẩm. Cùng đi đến thành công với quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Quan Tâm