Standee chữ H thiết kế mới cho triễn lãm tranh.

Để tạo tính thẩm mĩ cao cho một buổi triễn lãm tranh ảnh người ta thường dùng những loại kệ chắc chắn có tính thẩm mĩ như kệ chữ A, hay Kệ chữ H mà chúng ta sắp tìm hiểu ở đây.

Được thiết kế sau Standee X và các loại standee khác do đó nó đã được khắc phục tất cả các điểm yếu về kích thước, cân nặng. Có thể dễ dàng thay đổi vị trí của Standee mà không cần đến sự giúp đỡ của nhiều người.

Việc treo những bức ảnh lên tường sẽ làm cho bức tường sau đó lấm bẩn hay nó không thể áp dụng được cho những buổi triễn làm khác bởi kích thước tranh ảnh là khác nhau. Do đó tranh được để trên kệ cũng là 1 phương pháp được áp dụng và nhận được phản hồi tốt từ khách hàng cho ý tưởng này. Việc này vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ và sự trang trọng, lịch sự cho sự kiện đó.

standee chu H
Standee chữ H - Kệ trưng bày

Standee chữ H với thiết kế giống với chữ H có chân trụ ở sau với chất liệu nhôm hay hợp kim nhôm đảm bảo chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.


Tính năng kỹ thuật:

- Tên sản phẩm: standee chữ H
Quy cách: Banner đứng 01 mặt
Chất liệu: nhôm
Vị trí lắp đặt: trong nhà, ngoài trời.
Thời gian lắp dựng: 3 phút
Bao đựng: Bao gồm túi xách tay rất gọn nhẹ.

Ưu điểm: sản phẩm này có kích cỡ nhỏ gọn, nhẹ, dễ dàng di chuyển, có thể tái sử dụng nhiều lần, tiết kiệm chi phí bởi giá thành rất rẻ. Nên đây là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Cung cấp đầy đủ mẫu mã cũng như đa dạng về chất liệu như nhôm, nhựa hoặc hợp kim nhôm nhựa, kích thước cố định hoặc có thể thay đổi và kiểu dáng được thiết kế linh động. Chính những điều này tao sự đa dạng trong lựa chọn sản phẩm của chúng tôi

Khostandee tự tin là nơi mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất với giá tốt nhất. ngoài dịch vụ cung cấp, cho thuê standee giá rẻ chúng tôi còn gửi đến khách hàng standee cường lựcdịch vụ in ấn giá rẻ, in PP, in banner, poster để treo lên chân Standee, các mẫu banner này được thiết kế tinh tế khoa học, hình ảnh và nội dung đều dựa trên yêu cầu của quý khách phù hợp với nội dung của chương trình. Nếu khách hàng chưa có mẫu thiết kế sẽ được đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi giúp đỡ để tạo ra 1 banner thật sự bắt mắt với khách hàng.


Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VĂN HÓA THÔNG TIN VIỆT NAM
TRUNG TÂM QUẢNG CÁO VINASIC
Địa chỉ: 118/15 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Email: inanquangcao@gmail.com
Hotline : 0902.697.586 0838.122.191

2 nhận xét:

phannhathoang144@gmail.com nói...

Bài viết rất hay
Công ty in tại Hải Dương chuyên cung cấp các dịch vụ in như: In bao bì,In hộp giấy ,In ấn tại Bắc Ninh,Nhận in offset và gia công với chất lượng hàng đầu tại hà nội.

Đăng nhận xét

Bài Viết Quan Tâm