Ưu điểm khi sử dụng kệ cuốn?

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, các doanh nghiệp đang đua nhau xây dựng phát triển thương hiệu của mình để tăng khả năng cạnh tranh không chỉ là ở trong nước mà còn vươn ra xa hơn là quốc tế. Với mỗi chiến lược kinh doanh, marketing khác nhau tuy nhiên tất cả các doanh nghiệp đều đầu tư đẩy mạnh bằng cách thực hiện chiến lược marketing 1 cách hoàn hảo nhất.

Với những thương hiệu nổi tiếng thì đây là điều không thể thiếu. Nhiều thương hiệu sử dụng hình thức quảng cáo là sử dụng tên tuổi của những nhân vật nổi tiếng để quảng bá cho sản phẩm của mình tuy nhiên đây là hình thức chỉ có thể áp dụng cho những doanh nghiệp hay thương hiệu lớn mạnh và đã phát triển vì chi phí của nó không phải thấp. Vậy tại sao bạn không nghĩ đến sẽ sử dụng standee để hỗ trợ chiến lược marketing của mình.

Standee cuốn hào hoa
Standee cuốn hào hoa

Giải pháp để thực hiện được 1 chương trình quảng bá cho sản phẩm hay thương hiệu của 1 công ty nhỏ là gì? để không tốn quá nhiều chi phí thì chiến lược marketing mà hầu hết các công ty đều chọn lựa đó là thực hiện 1 chương trình ra mắt sản phẩm. Trong chương trình sẽ xuất hiện rất nhiều các công cụ hỗ trợ quảng cáo như là: tờ rơi, poster, tranh ảnh, và không thể thiếu là Standee: standee cường lực, standee cuốn, standee X ..... Mặc dù không có kích thước lớn tuy nhiên chúng vẫn có thể truyền đạt đầy đủ thông tin mà doanh nghiệp muốn truyền đạt tới người tiêu dùng.

Khostandee.com với rất nhiều chủng loại, đầy đủ về mẫu mã đa dạng về kích thước, khách hàng có thể có nhiều sự lựa chọn để tìm được cho mình 1 sản phẩm phù hợp với chương trình của mình nhất. Giá thành của standee lại rất rẻ, nếu bạn để ý thì standee hầu như xuất hiện ở tất cả mọi nơi trong cuộc sống thường ngày của mình như là: siêu thị, cửa hàng, đại lí,...

Thường đối với những chương trình được tổ chức tại 1 không gian nhỏ thì bạn nên lựa chọn Standee cuốn bởi nó tốn ít diện tích trưng bày đồng thời kiểu dáng của nó cũng rất đẹp và sang trọng, có thể dễ dàng di chuyển vị trí của standee khi cần thiết mà không cần đến sự trợ giúp của những người xung quanh. Tính tái sử dụng cao, sau khi thực hiện chương trình lần 1 xong, đối với những doanh nghiệp có ý định thay đổi chủ đề cho chương trình lần 2 thì chỉ cần thay đổi banner được treo ở Standee thì mọi chuyện đã được giải quyết. Tuy nhiên điểm yếu của loại standee này là khả năng cản gió không được tốt.

Standee cuon nhom cao cap
Mẫu Standee cuốn nhôm cao cấp

Khi khách hàng thực hiện mua standee giá rẻ tại Khostandee.com sẽ nhận được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp từ chúng tôi nếu bạn gặp khó khăn trong việc thi công lắp đặt banner vào Standee cuốn. Luôn tiếp thu ý kiến, nâng cao trình độ để đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.


Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VĂN HÓA THÔNG TIN VIỆT NAM
TRUNG TÂM QUẢNG CÁO VINASIC
Địa chỉ: 118/15 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Email: inanquangcao@gmail.com
Hotline : 0902.697.586 0838.122.191

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Quan Tâm