Chi tiết sản phẩm booth bán hàng, quảng cáo.

Ngày nay, quá trình phát triển của các mặt hàng ngày càng lớn mạnh. Cạnh tranh thương hiệu là điều tất yếu do đó để thương hiệu đến gần hơn với khách hàng doanh nghiệp thường sử dụng đến quảng cáo không chỉ những doanh nghiệp hay thương hiệu lớn mói thực hiện quảng cáo mà ở những doanh nghiệp với quy mô nhỏ lẻ đang trong quá trình phát triển thương hiệu của mình.

Booth bán hàng (Quầy bán hàng bằng nhựa, quầy bán hàng lưu động, quầy bán hàng di dộng, booth bán hàng lưu động, quầy booth bán hàng, booth quảng cáo, quầy trưng bày, booth sampling...) là một vật dụng quảng cáo được sử dụng nhiều thích hợp cho các mô hình điểm bán hàng di động, các event giới thiệu sản phẩm mà bạn thường thấy tại siêu thị, đại lí bán hàng...

Booth bán hàng tại tphcm
Sản phẩm quầy bán hàng lưu động

Khách hàng có nhu cầu sử dụng Booth bán hàng hầu hết đều có thắc mắc không biết nên lựa chọn vật phẩm quảng cáo nào? nên mua ở đâu? liệu có chắc chắn, bắt mắt và mang lại hiệu quả hay không? Chúng tôi hiểu được những vấn đề mà bạn đang gặp phải, Khostandee.com giới thiệu đến khách hàng sản phẩm Booth bán hàng lưu động hiện đang được sử dụng rộng rãi thích hợp cho chạy quảng cáo ngoài trời và thu hút được lượng khách hàng lớn.

Ngoài việc đưa hình ảnh thương hiệu đến với khách hàng Booth bán hàng (Booth Sampling)còn tiện dụng giúp bạn trưng bày sản phẩm, hình ảnh của thương hiệu hay sản phẩm của bạn sẽ được ốp xung quanh booth do đó hiệu quả của việc quảng cáo sẽ tăng lên rất nhiều lần.

Ngoài ra, đối với nhiều loại hình quảng cáo khác bạn không thể thay đổi hay di chuyển vị trí đặt quảng cáo, Booth bán hàng giúp bạn thay đổi vị trí 1 cách dễ dàng tăng tính tiện dụng và có thể tái sử dụng lại nhiều lần.

Thông tin sản phẩm:

Kích thước chuẩn:
+ Chiều cao: 0.8 x 1.8m,
+ Phần logo phía trên là 0.3x0.8m
+ Phần quầy: 0.8 x 0.8m
+ Phần bên: 80 x 38.5cm

Trọng lượng: 7Kg

Booth bán hàng lưu động
Kích thước booth bán hàng lưu động

Chỉ cần quý khách hàng đặt hàng và gửi mẫu marquette (gồm 3 file theo kích thước chuẩn ở trên ). Quý khách hàng sẽ có ngay quầy bán hàng ưng ý nhất.

- Thời gian: 1-5 ngày (tùy thuộc vào số lượng).

Đặc tính:

Được thiết kế với chất liệu nhựa dẻo bền, đẹp, có thể xếp – gấp dễ dàng với kích thước 0.8x0.1x0.8m
Gồm 2 ngăn có thể chịu lực 20kg.


Thông tin liên hệ:

Kinh Doanh - Huyền Trang
Điện thoại: 0902 697586
Skype: vinasic_kinhdoanh2

Kinh Doanh - Phương Uyên
Điện thoại: 0909 532 512
Skype: quangcaovinasic

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Quan Tâm