Formex, dịch vụ in PP bồi formex chất lượng cao.

Tấm nhựa formex hay còn được gọi là tấm nhựa PVC chất lượng cao, hay tấm format,.. được nén tạo hình qua kỹ thuật cao, được ứng dụng rộng rãi trong ngành truyền thông và quảng cáo

Formex thích hợp sử dụng cả trong nhà và ngoài trời, không bị thấm nước, trọng lượng rất nhẹ, bền, mẫu thiết kế được khách hàng lựa chọn có thể là hình tròn, vuông,...

Dịch vụ in pp bồi formex giá rẻ có loại trong nhà và ngoài trời. Chúng tôi cung cấp các loại formex có độ dày từ 2mm đến 20mm, nhận thiết kế in ấn pp bồi lên các loại formex, Alu ..., nhận thi công cắt dán hình ảnh quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng.

tấm format giá rẻ
Tấm format
Sử dụng pp bồi formex để quảng cáo sản phẩm rất tiện dụng và thẩm mỹ, có thể cán pp lên cả 2 mặt của tấm formex, nhiều đơn vị cũng sử dụng pp formex để in poster hoặc tranh ảnh làm trang trí, tặng khách hàng trong các chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới ra mắt.
Đặc biệt, in PP bồi formex có đa dạng về mẫu mã, không đơn thuần là những tấm biển hình vuông, tròn, thoi,.. mà có thể cắt bế theo nhiều hình dạng khác nhau ( theo mẫu thiết kế sản phẩm của khách hàng).

Khi in pp formex thường được cán thêm một lớp nilon bóng hoặc mờ để tăng độ bền độ bóng từ đó tạo vẻ sang trọng cho sản phẩm. Việc làm này không mất nhiều kinh phí mà vẫn mang lại những sản phẩm sắc nét giúp quảng cáo thêm ấn tượng và bắt mắt hơn khả năng thu hút khách hàng tốt hơn.

Ứng dụng:

- Tấm formex được dùng để làm chữ nổi trong biển quảng cáo hoặc in bồi decal để làm biển treo trong siêu thị,...
- Làm vách ngăn, ván che trang trí trong và ngoài trời
- Làm bảng hiệu quảng cáo, bảng thông cáo hay bảng giới thiệu, trưng bày trong triển lãm,...
- Đối với in PP bồi formex ngoài trời thường được sử dụng làm biển quảng cáo, poster, pano, bảng thông tin, mặt dựng sản phẩm, cổng hội chợ, logo chữ nổi,…còn đối với in pp bồi formex trong nhà thường được dùng làm vật trang trí, quầy kệ both trong siêu thị, gian hàng hội chợ, triển lãm,….
Tùy từng mục đích sử dụng mà người dùng lựa chọn độ dày in pp bồi formex phù hợp, hiện tại công ty chúng tôi có cung cấp những loại formex với độ dày lần lượt: 2mm, 3mm, 5mm, 8mm, 10mm, 20mm.

bảng giá format
in pp format giá rẻ tại TP HCM
Ưu điểm của tấm formex:

- Trọng lượng nhẹ, tính chịu nước và chịu lửa cao, không thấm nước
- Khả năng cách nhiệt tốt, chịu đựng được thời tiết khắc nghiệt, chống ăn mòn hóa học, tuổi thọ của sản phẩm cao, không độc hại
- Dẻo dai, dễ dàng uốn cong, chịu được va đập mạnh, có thể khoan, cưa, đục đẽo,...
- Ứng dụng rộng rãi trong việc in ấn
-Tính dẫn nhiệt thấp, cách nhiệt, cách âm tốt,
-Có thể cắt, khoan, cưa, đóng đinh và dán keo.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều loại standee giá rẻ đến quý khách hàng như là: standee cuốn, standee cường lực, standee đế nước,...


Liên hệ đặt hàng:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VĂN HÓA THÔNG TIN VIỆT NAM
TRUNG TÂM QUẢNG CÁO VINASIC
Địa chỉ:  118/15 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Email: inanquangcao@gmail.com
Hotline : 0902.697.586 0838.122.191


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Quan Tâm