Standee chữ thập linh hoạt, tiện dụng.

Khostandee.com với nhiều mẫu mã standee đa dạng, dịch vụ cung cấp standee chất lượng giá thành tốt, giao hàng nhanh chóng, chúng tôi nhận và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng làm Standee với giá thấp nhất trong thời gian nhanh nhất tại TP Hồ Chí Minh,

Standee chữ thập hay còn gọi là giá chữ thập hai mặt là thiết bị treo ảnh, với thiết kế đẹp, linh hoạt và gọn gàng thường được sử dụng tại các buổi triễn lãm tranh.

Standee chữ thập
Standee chữ thập

Cấu trúc: Ba chân của Standee có thể co duỗi tạo ra chân đế rộng khi trưng bày ảnh quảng cáo. Hai ống lồng suốt cùng với thân chính tạo lên một kết cấu vuông góc ( chữ thập, “+”). Standee chữ thập có thể lắp một hình ảnh hoặc hai tùy vào mục đích của người sử dụng. Standee chữ thập có thể treo ảnh song song với thân, vì có điểm rơi trọng lực tại chính giữ mặt đáy của chân đế tạo lên sự vững chắc vượt trội so với các loại standee thông thường khác.

Đặc điểm:

chân standee chữ thập




- Chất liệu: Kệ Standee chữ thập có chất liệu bằng thép, sơn tĩnh điện cao cấp,

- Kích thước: treo được hình ảnh kích thước từ 0.6x1.6 lên đến 1.2mx2.0m.
- Mẫu Standee: có loại Standee chữ thập 1 mặtStandee chữ thập 2 mặt (tùy người dùng) để treo ảnh hay trưng bày.
- Giá: 450.00 vnđ

Ngoài ra, công ty chúng tôi luôn có nhiều chương trình khuyến mãi, chiết khấu cao cho quý khách hàng in hoặc mua Standee giá rẻ , standee cường lực, standee cuốn, standee X ...với số lượng lớn tại Khostandee.com. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng của sản phẩm. Công ty in ấn quảng cáo chuyên nghiệp hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.


Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và nhận ưu đãi tốt nhất:


Kinh Doanh - Huyền Trang
Điện thoại: 0902 697586
Skype: vinasic_kinhdoanh2

Kinh Doanh - Phương Uyên
Điện thoại: 0909 532 512
Skype: quangcaovinasic

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Quan Tâm