Kệ Standee 3D, Standee chân sắt, Standee mô hình.

Standee mô hình 3d hiện đang là công cụ quảng cáo thường được sử dụng nhiều nhất, bởi giá thành rẻ, hình ảnh sống động như thật, màu sắc nổi bật thu hút thị giác khách hàng, có thể thay hình ảnh qua từng chương trình, gọn và sản xuất nhanh.

Khi bạn có nhu cầu sử dụng vật phẩm trưng bày poster quảng cáo thì bạn sẽ cần đến Standee giá rẻ. Đây là loại sản phẩm tiện dụng nhất, giá thành rẻ nhất. Standee cho phép bạn sử dụng tốt ở những vị trí nhỏ hẹp hay trưng bày ở những không gian sang trọng.

mau standee


Khostandee.com chúng tôi là nơi chuyên cung cấp bán giá chân khung treo Standee giá rẻ nhất TP Hồ Chí Minh, đảm bảo chất lượng vừa lòng khách hàng.
Chúng tôi nhận làm hoặc cho thuê Standee giá rẻ với nhiều loại và đầy đủ kích thước theo yêu cầu khách hàng như: Standee chữ x, Standee cuốn nhôm, Standee x cường lực và nhiều loại Standee khác đảm bảo chất lượng đúng mẫu mã tại TpHCM.

Kệ Standee 3D được thi công bằng cách in PP cán lên format sau đó gia cố bằng sắt hoặc gỗ và tùy vào kích thước mà khách hàng yêu cầu.

Kệ Standee 3D

Kệ Standee 3D còn có các tên gọi khác như: Standee chân sắt, standee mô hình, chân standee mô hình, mẫu standee 3D mô hình chân sắt.., 
Với nhiều mẫu mã bắt mắt, sang trọng thêm vào đó không thể thiếu đó là chất lượng của sản phẩm, được trưng bày trong nhà hoặc ngoài trời tại các triển lãm, ra mắt giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp, nhà hàng.. Mô hình Standee 3D là giải pháp quảng cáo tối ưu cho doanh nghiệp.


Standee mô hình

Bao gồm:
- In pp cán lên tấm format (3mm, 5mm).
- Khung được làm bằng sắt hoặc nhựa.
- Phương thức: bán hoặc cho thuê.
- Giá: 720.00 vnđ.
Ngoài ra, Công ty chúng tôi chuyên nhận làm Standee theo yêu cầu. Cho dù đơn giản hay phức tạp như thế nào, chỉ cần quý khách hàng gửi ảnh mẫu và kích thước - Đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ và báo giá - Sau đó quý khách hàng sẽ nhận ngay mẫu standee ưng ý nhất với giá cả lại hợp lý. 
Đặc biệt chúng tôi luôn luôn có chương trình chăm sóc khách hàng, khuyến mãi dành cho quý khách hàng mua số lượng nhiều hoặc khách hàng thân thuộc ( giảm giá 20%, in mẫu standee miễn phí, giao hàng miễn phí ). Còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VĂN HÓA THÔNG TIN VIỆT NAM
TRUNG TÂM QUẢNG CÁO VINASIC
Địa chỉ:  118/15 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Email: inanquangcao@gmail.com
Hotline : 0902.697.586 0838.122.191









0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Quan Tâm