Standee đế nước 2 mặt sự lựa chọn hoàn hảo


Với nhu cầu phát triển và cạnh tranh của các công ty ngày càng tăng từ đó nhu cầu quảng cáo cũng phát triển theo. Chúng tôi cung cấp đến khách hàng nhiều loại Standee để phục vụ cho việc quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp đến khách hàng một cách tốt nhất.

Để việc trưng bày banner quảng bá ở bất kỳ nơi đâu ngoài trời, trong bất kì thời tiết nào được diễn ra thuận lợi và không gặp bất kì vấn đề nào, với Standee đế nước 2 mặt  sẽ giải quyết được cho phép người xem quan sát tốt hơn. Đặc biệt, standee đế nước có độ "vững" khi đứng, tránh gió, khi sử dụng ngoài trời không cần phải lo rằng standee bị đổ hoặc nghiêng vì gió nữa. Standee đế nước trưng bày được cả hai mặt, tăng hiệu quả trưng bày và thêm không gian cho các thông tin quảng cáo.

standee đế nước


Ưu điểm hàng đầu của Standee đế nước 2 mặt là loại giá X này có chất lượng rất tốt, chịu được gió lớn do có hộp chứa nước hoặc cát làm đế, thân được làm từ ống nhôm dày, không rỉ, có bộ phận điều chỉnh nên treo được hình ảnh có kích thước từ 0.8 x1.8m tới 0.8x2m, có thể dùng được một hoặc hai mặt hình ảnh, thay đổi được độ căng hình ảnh dễ dàng.

Thêm vào đó, nhờ khả năng trưng bày cả mặt trước lẫn mặt sau, standee đế nước có thể treo 2 banner ở 2 bên, tăng rõ rệt hiệu quả quảng cáo. Khi đặt Standee trước cửa ra vào công ty, thì khách hàng cũng có thể thấy được banner cả khi vào lẫn đi ra.

Thiết kế chân Standee: Standee đế nước hoặc cát có chân đế bằng nhựa, nhờ trọng lượng của nước được đổ vào trong chân đế giữ cho Standee đứng vững, banner không thể bị gió thổi dễ dàng như các loại kệ X khác.
chân standee đế nước 2 mặt


Đặc điểm:
Tên gọi: Standee đế nước 2 mặt ( cách gọi khác: giá chữ X đế nước, standy X cản gió, …)
Kích thước: 0.8x1.8m -0.8x2.0m chất liệu Hiflex hoặc PP, đóng khoen 4 lỗ 2 đầu.
Trọng lượng: 2.4Kg
Chất liệu: Khung nhôm dày, to màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS cao cấp, hộp chứa nước hoặc cát bằng nhựa.
Giá: 750.000 vnđ

Phương thức: bán hoặc cho thuê

Liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn: 0902.697.586 - 0838.122.191






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Quan Tâm