Cung cấp cho thuê Standee X các loại

Khostandee.com cung cấp các loại Standee hiện đại với giá cả hợp lí, đặc biệt chúng tôi có nhiều ưu đãi cho những khách hàng làm Standee thường xuyên với số lượng lớn. Chúng tôi giới thiệu đến khách hàng 3 loại Standee X đang được ứng dụng tại Vinasic như: Standee X cường lực, Standee X tăng đơ, Standee chữ X ngoài ra còn có nhiều loại Standee khác đảm bảo chất lượng đúng mẫu mã tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng chất lượng sản phẩm, giá cả tốt nhất với thời gian nhanh nhất.

Standee X cường lực:

Standee X cường lực


Chân Standee X cường lực còn được gọi với các tên khác như: Kệ standee cường lực, giá X cường lực, chân standee x cường lực, standee x cao cấp, standee chân sắt..

Mô tả:

Kích thước: 0.6*1.6m hoặc 0.8*1.8m (tuy nhiên 2 đầu móc của standee có thể di chuyển nên bạn vẫn có thể thay đổi kích thước được )
Trọng lượng: 1.2kg
Chất liệu: Khung thép sơn tĩnh điện, màu xanh, thanh đàn hồi nhựa ABS cao cấp, có túi đựng chuyên dụng

Đặc điểm:

Được sản xuất từ ống thép dày,đầu móc treo bằng inox và các kết cấu cao cấp khác đồng bộ, được thiết kế cứng cáp, bền vững với  kiểu dáng đẹp và chịu được gió khá tốt, thích hợp để trưng bày ở các hội chợ ngoài trời, event.

Đây là loại chân standee được dùng phổ biến nhất hiện nay bởi kết hợp được đầy đủ đặt tính cần thiết cho 1 loại standee quảng cáo và giá thành lại rất hợp lý.

Giá: 170.000 vnđ

Standee X tăng đơ: 

chân standee chữ X


Mô tả: 

Standee X tăng đơ: Ưu điểm vượt trội là dùng được đồng thời nhiều kích thước trong dải từ 0.6x1.6m tới  0.8x1.8m nhờ  tăng đơ điều chỉnh trên các chân

Tên gọi: Standee X điều chỉnh kích thước bằng nhôm XDC ( cách gọi khác: giá chữ X điều chỉnh kích thước, standy X chiều chỉnh, kệ X chân xanh, chân chữ X điều chỉnh…)

Kích thước: 0.6x1.6m tới 0.8x1.8m, chất liệu Hiflex hoặc PP, đóng khoen 4 góc

Trọng lượng: 0.5Kg/chiếc

Chất liệu: Khung nhôm tổng hợp màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS trắng, có bao đựng chuyên dụng

Đặc điểm:

Standee X tăng đơ là loại giá X được sử dụng nhiều trong siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn, nơi có không gian rộng nhiều người qua lại, có thiết kế đẹp, tiện lợi bởi các bộ phận giáp liền thành một khối, có chất lượng khá tốt, không rỉ.

Giá: 160.000 vnđ

Standee chữ X: 

Standee X giá rẻ

Mô tả:

Chân standee chữ X hay còn được gọi với các tên khác như: Chân X, Kệ X, standee chữ X, giá chữ X
Kích thước: 0.6*1.8 và 0.8*1.8
Trọng lượng: 0.5kg
Chất liệu: Nhựa
Màu sắc: Đen

Đặc điểm:
Dùng để trưng bày trước cổng hoặc bên trong các siêu thị, ngân hàng, hội chợ, rạp chiếu phim... vào các dịp như khai trương, giảm giá.

Chúng tôi thường cung cấp hoặc cho thuê loại standee này với số lượng lớn cho các chương trình event, sự kiện trong khu vực tphcm và lân cận bởi đặc tính: gọn nhẹ, dễ tháo, ráp, di chuyển.

Giá: 80.000 vnđ

Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi thông qua hotline: 0902.697.586 - 0838.122.191
Trung tâm quảng cáo Vinasic hân hạnh được phục vụ quý khách. 










0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Quan Tâm