Standee X và những câu hỏi thường gặp

khosntandee.com sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi thường gặp về standee, Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Standee là gì?

Standee hay còn gọi là kệ X là một trong những vật tư quảng cáo được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, nó đem lại nhiều lợi ích cũng như sự tiện lợi cho người dùng , bạn có thể dễ dàng mang theo bên người nhờ trong lượng nhẹ của Standee, bạn có thể xếp gọn và bỏ vào túi đựng kèm theo khi mua sản phẩm.

Kệ X hay Standee rất đa dạng, có thể được làm với rất nhiều kích cỡ khác nhau, thiết kế hình dáng trang trí khác nhau, tiện dụng, phù hợp vói mọi không gian.
standee giá rẻ

Khi nào cần đến Standee?

Như đã giới thiệu, kệ X, giá chữ X hay Standee là một trong những vật dụng không thể thiếu trong hầu hết các sự kiện. Khi đến bất kỳ một sự kiện nào đó, ví dụ như hội nghị khách hàng, triển lãm, ra mắt sản phẩm,… bạn sẽ thấy các banner quảng cáo hay giới thiệu được gắn lên giá chữ X mà không phải treo hay gắn lên tường.

Một yếu tố quan trọng để tạo nên sự phổ biến của giá chữ X ngày nay chính là sự đa dạng về mẫu mã, kích cỡ… và đặc biệt có giá rất mềm! hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn, sở hữu một sản phẩm kệ X, Standee tuyệt vời của khostandee.com

Các loại Standee?

Standee đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Standee X thông thường có các dạng như: Standee X cường lực, Standee X tăng đơ, Standee chữ X,  Standee X mini, Standee X đa năng. Ngoài ra còn có rất nhiều loại Standee khác như Standee cuốn, chữ thập, Standee bán hàng, Standee đế nước 2 mặt, 1 mặt...

Tại sao bạn nên chọn khostandee.com là nơi để làm Standee?

khostandee.com tự tin sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về giá cả và chất lượng sản phẩm. chúng tôi đã từng hợp tác với các doanh nghiệp như: Viễn Thông A, Thế Giới Di Động, VP Bank, TH True Milk, Viettel, EF Language, Du Lịch Việt, PVcombankAnh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ... 

cho thuê standee

Chọn Standee như thế nào phù hợp với mục đích sử dụng?

Lần đầu tiên bạn tổ chức chương trình quảng cáo, khuyến mãi cho sản phẩm mới của doanh nghiệp, bạn nên mạng tìm kiếm và nhận dược rất nhiều lời chào mời hấp dẫn, bạn băn khoăn không biết nên sử dụng sản phẩm nào cho phù hợp với chiến dịch của mình?


1. Chương trình của bạn diễn ra trong thời gian bao lâu?

Với mỗi chương trình, sự kiện quảng cáo có thời gian dài, ngắn khác nhau, bạn có thể đưa ra cho mình những quyết định phù hợp.

- Nếu chương trình kéo dài từ vài tuần đến vài tháng thì bạn nên lựa chọn loại sản phẩm cơ bản, có chất lượng đảm bảo

- Nếu chương trình kéo dài đến vài tháng và bạn muốn tái sử dụng Standee cho các sự kiện sau đó thì bạn nên lựa chọn loại Standee cao cấp, có chất lượng tốt. 
cung cấp standee


2. Không gian treo poster rộng hay hẹp, trong nhà hay ngoài trời?

- Nếu không gian treo poster hẹp thì nên lựa chọn loại standee cuốn.

- Nếu không gian treo poster rộng thì có thể lựa chọn loại Standee chữ X hoặc Standee cuốn đều được.

- Nếu bạn muốn sử dụng standee để treo poster quảng cáo ngoài trời thì nên chọn loại standee cuốn, giá cuốn cường lực, có đế rộng, có thể chịu được gió ngoài trời.

Hy vọng với những thông tin trên chúng tôi đã giải đáp được những thắc mắc của bạn, hy vọng bạn có thể chọn cho mình được 1 sản phẩm phù hợp nhất. 

Liên hệ: 

Khostandee.Com chuyên cung cấp standee đầy đủ mẫu mã với kích thước khác nhau và đặc biệt giá cả hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Luôn luôn có khuyến mãi dành cho quý khách hàng mua số lượng nhiều hoặc khách hàng thân thuộc ( giảm giá 20%, in mẫu standee miễn phí, giao hàng miễn phí )

Hotline: 0902.697.586 - 0838.122.191













0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Quan Tâm