Standee mô hình mới, Standee chữ L.

Trên thị trường hiện nay, standee chữ L là một trong những vật dụng được nhiều tổ chức doanh nghiệp sử dụng để trưng bày hình ảnh cho hội chợ, triển lãm, trưng bày sản phẩm, giới thiệu hàng hóa, dịch vụ tại các siêu thị, cửa hàng, đại lí, hay ở các cuộc hội thảo, chương trình ra mắt sản phẩm...

Chi tiết sản phẩm: 

- Banner đứng 01 mặt
- Chất liệu: Nhôm hợp kim
- Kích thước: kích thước poster 90×215cm
- Vị trí lắp đặt: trong nhà hoặc ngoài trời.
- Trọng lượng: 1.5 kg
- Màu: trắng nhôm
- Bao bì: túi chuyên dụng màu đen.
- Phương thức: bán hoặc cho thuê.

ke standee chu L
Kệ chữ L giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh

Ưu điểm: với mô hình mới của Standee kệ L được thiết kế đơn giản, hiện đại dễ dàng tháo lắp, thay đổi poster. Đồng thời, bạn cũng có thể thay đổi tùy ý kích thước của Giá chữ L về chiều cao hay chiều rộng. Bạn có thể căn cứ vào kích thước của poster để điều chỉnh cho phù hợp, hình xoay chuyển 360° vô cùng linh hoạt, khi không cần sử dụng đến nữa có thể gấp lại và cho vào bao đựng chuyên dụng giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển.

Standee chữ L hay còn gọi là giá chữ L, khung treo poster được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, là sản phẩm dùng cho các hoạt động quảng cáo di động trong nhà và ngoài trời tại các event, hội chợ, triển lãm, chương trình ra mắt sản phẩm ... Ngoài ra bạn có thể sử dụng nhiều mẫu standee khác như là standee cuốn, standee cường lực ...

giá chữ L
Giá chữ L - Standee chữ L

Chân standee được gắn thêm thỏi gang nên giúp standee đứng vững hơn so với các loại khung treo banner khác. Giá treo quảng cáo hình chữ L là một trong những sản phẩm được lựa chọn để quảng cáo và thiệu sản phẩm bởi kích thước hợp lý, gọn nhẹ, kiểu dáng thanh lịch và giá cả cũng rất mềm.

Khostandee.com cung cấp các thiết bị giá, khung treo, standee giá rẻ, với nhiều chất liệu khác nhau để bạn lựa chọn. Nếu có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để biết thêm chi tiết về sản phẩm.


Liên hệ:


Kinh Doanh - Thúy Uyên
Điện thoại: 0909 532 512
Skype: quangcaovinasic

Kinh Doanh - Huyền Trang
Điện thoại: 0902 697586
Skype: vinasic_kinhdoanh2



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Quan Tâm