Standee cuốn nhôm, cung cấp kệ cuốn standee nhôm chất lượng hàng đầu

Cung cấp Standee cuốn nhôm cao cấp, chất lượng tại TP Hồ Chí Minh


Standee cuốn nhôm cao cấp còn được gọi với nhiều tên khác như: Banner cuốn nhôm cao cấp, rollup banner, chân standee nhôm, standee cuốn nhôm chân inox, giá chữ T.

Standee banner cuốn hay Standee cuốn nhôm cao cấp  là dụng cụ quảng cáo gồm có hệ thống cuộn nằm trong chân đế và tay que giúp công ty, doanh nghiệp gắn tấm nguyên liệu in và thay đổi nguyên liệu in nhiều lần trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đến với khách hàng.

Chất liệu nhôm giúp banner cuốn trở nên bền và sang trong hơn, thời gian sử dụng lâu hơn, thích hợp cho nhu cầu sử dụng nhiều lần.

cung cấp standee


Đặc điểm: 

- Kích thước: 0.6*1.6m và 0.8*2m
- Trọng lượng: 2kg - 2.5kg
- Chất liệu: Hộp nhôm, cây chống bằng nhôm (gấp 3 khúc), thanh nẹp phía trên bằng nhôm, chân bằng inox có bao đựng chuyên dụng.
- Giá: 400.000 vnđ
- Phương thức: Bán - Cho thuê - Thanh lý
Với kích thước lớn hơn 0.8 x 1.8m  Standee cuốn nhôm hỗ trợ trưng bày các loại banner/poster lớn hơn, phù hợp cho nhu cầu sử dụng ngoài trời, nơi yêu cầu hình ảnh banner/poster lớn hơn dễ dàng cho quan sát từ xa.
Ưu điểm: Sang trọng, lịch sự, nhẹ nhàng, dễ vận chuyển, dễ sử dụng.
Được sản xuất bằng nhôm tổng hợp với chân được làm bằng inox: nặng và rất chắc chắn. 

Chân standee cuốn nhôm cao cấp với kích thước nhỏ gọn Có trưng bày ở những nơi có diện tích nhỏ như trước cửa hàng, shop, rạp chiếu phim hay trong các chương trình sự kiện - hội thảo sang trọng. Standee cuốn nhôm được thiết kế với chất liệu nhôm sáng, mẫu mã thanh lịch, loại vật tư quảng cáo này rất được ưa chuộng.

Chân xoay: Dễ di chuyển, tháo xếp.


Standee cuốn nhôm cao cấp



Lưu ý:
Để tấm poster được treo lên standee cuốn đẹp nhất, quý khách hàng nên in mẫu standee nhỏ hơn 2-4cm so với kích thước của standee
- Kích thước standee 0.8*2m, chỉ in standee 0.77*2m và để dư 2 đầu.
- Như vậy khi ráp mẫu standee sẽ vừa vặn và đẹp hơn rất nhiều.
Khostandee.Com chuyên cung cấp standee đầy đủ mẫu mã với kích thước khác nhau và đặc biệt giá cả hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Luôn luôn có khuyến mãi dành cho quý khách hàng mua số lượng nhiều hoặc khách hàng thân thuộc (giảm giá 20%, in mẫu standee miễn phí, giao hàng miễn phí )

Thông tin liên hệ: 0902.697.586 - 0838.122.191. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn và ưu đãi trực tiếp.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Quan Tâm