Dịch vụ cho thuê standee giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Cùng với dịch vụ cung cấp standee giá rẻ của chúng tôi thì mọi ý tưởng của bạn sẽ được thể hiện lên trên đó. “Bộ mặt” trọng tâm đặt trước cổng ra vào sẽ càng gây sự chú ý đối với khách hàng vô tình lướt qua hoặc đi vào bên trong .

standee 3d


Cho thuê chân Standeekệ standee X, standee cuốn , standee cường lực, standee chữ x... là dịch vụ cần thiết bởi nhu cầu quảng cáo của các công ty ngày càng tăng, đối với những doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo thấp thì hầu như việc mua chân standee là lãng phí. hiểu rõ nhu cầu của khách hàng chúng tôi đưa ra giải pháp cho thuê chân standee với đầy đủ mẫu mã, kích thước.

Hiện tại Khostandee.com cung cấp dịch vụ cho thuê standee các loại với chi phí rất rẻ, rất tiết kiệm cho khách hàng. Số lượng nhiều và đa dạng về chủng loại phù hợp với tất cả nhu cầu của các chương trình quảng cáo thông dụng trên thị trường.

Standee X


Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi trực tiếp khi thực hiện thuê chân standee với số lượng lớn, thủ tục nhanh chóng, cọc ít. Hỗ trợ giao hàng tận nơi và hỗ trợ in ấn.

Ngoài ra chúng tôi còn thực hiện làm ra các mẫu Standee theo đúng với yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất và giá vẫn rất rẻ so với những trung tâm khác bởi chúng tôi có 1 đội ngũ kĩ thuật viên và chúng tôi thực hiện tất cả theo dây chuyền mà không thông qua bất kì đại lý nào.

Luôn luôn có khuyến mãi dành cho quý khách hàng mua số lượng nhiều hoặc khách hàng thân thuộc ( giảm giá 20%, in mẫu standee miễn phí, giao hàng miễn phí )

Standee cường lực


Nếu quý khách đang cần thuê Standee giá rẻ để tổ chức sự kiện, hội thảo.


Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để nhận tư vấn:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VĂN HÓA THÔNG TIN VIỆT NAM
TRUNG TÂM QUẢNG CÁO VINASIC
Địa chỉ: 118/15 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Email: inanquangcao@gmail.com
Hotline : 0902.697.586 - 0838.122.191

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Quan Tâm