Standee chữ X mini, Standy X mini giải pháp không gian.

Khostandee.com cung cấp chân standee chữ X mini, khung standee kệ chữ x các loại giá rẻ nhất TP Hồ Chí Minh. Đặc biệt có nhiều ưu đãi cho những khách hàng làm standee thường xuyên và giá tốt với số lượng lớn.
Làm Standee giá rẻ với nhiều loại và đầy đủ kích thước theo yêu cầu khách hàng như: giá standee chữ x, standee x tăng đơ, standee chữ x cường lực và nhiều loại standee khác đảm bảo chất lượng đúng mẫu mã tại TpHCM. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất, cũng như giá cả cạnh tranh nhất, thời gian nhanh nhất.

standee chữ X


Khung treo quảng cáo (Standee, Standy, X banner, kệ X, Giá X) mini có kích thước phổ biến 20cm x 30cm – 30cm x 40cm, thích hợp việc treo các tấm banner quảng cáo nhỏ trên bàn làm việc, bàn đại biểu, khách mời tại các lễ khởi công, các buổi biểu diễn hoặc các hội chợ triển lãm.

Ngoài ra, Khung treo quảng cáo (Standee, Standy, X banner, kệ X, Giá X) mini cũng được dùng để quảng cáo sản phẩm tại các siêu thị, nhà thuốc, các đại lý bán vé máy bay, nhà ga, bến xe,…

chân standee x mini


Với kích thước nhỏ gọn nhưng được đặt tại các vị trí trung tâm, Khung treo quảng cáo (Standee, Standy, X banner, kệ X, Giá X) mini có thể phát huy tối đa sức mạnh truyền thông, quảng cáo.

Giá bán: 40.000 VND – Ưu đãi khách hàng mua số lượng nhiều.

Tại khostandee.com đội ngũ nhân viên luôn được huấn luyện kỹ năng công việc và kỹ năng làm việc nhóm, nhằm đáp ứng được sự tương tác với nhau, góp phần tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất. Việc thiết lập một hệ thống dây chuyền làm việc chuyên nghiệp, cũng như đầu tư toàn bộ dàn thiết bị máy móc để có thể phù hợp với nhu cầu in ấn của khách hàng là việc làm tất yếu của chúng tôi.

Thông tin sản phẩm, giá cả và liên hệ đặt hàng thông qua hotline: 0902.697.586 - 0838.122.191

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài Viết Quan Tâm