Cung cấp Standee đế nước một mặt.

Các loại standee, kệ X thông dụng thường rất nhẹ, dễ bị lay chuyển khi có gió mạnh sẽ rất bất tiện khi sử dụng. Standee đế nước 1 mặt có chân đế bằng nhựa, nhờ trọng lượng của nước được đổ vào trong chân đế giữ cho sản phẩm banner, standee đứng vững vàng.

Standee chữ X đế nước 1 mặt cản gió: Với kích thước 80 x 180cm - 80 x 200cm được làm từ nhựa ABS hoặc nhôm hợp kim cao cấp có khả năng cản được gió lớn - đế nhựa màu xanh, thân nhôm màu trắng, trọng lượng 2.4 Kg. Cam kết đảm bảo chất lượng với giả cả hợp lí nhất thị trường. Chúng tôi cung cấp đến khách hàng sản phẩm với 2 hình thức bán hoặc cho thuê.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng về việc sử dụng kệ chữ X, chân standee. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn mẫu standee đế nước đang được ưu chuộng cùng một vài mẫu standee khác đang rất phổ biến.

Bạn đang tìm kiếm 1 loại standee chịu được gió?

Chúng tôi cung cấp đến khách hàng loại standee cản gió một mặt và hai mặt thích hợp để sử dụng trong những sự kiện ngoài trời nhờ khả năng chịu được gió tốt ngoài ra nó còn điều chỉnh được kích thước, có thể sử dụng được nhiều lần trong nhiều sự kiện khác nhau.

standee đế nước 1 mặt
Standee đế nước 1 mặt

Bạn đang cần 1 loại Standee độ bền cao?

Chúng tôi giới thiệu với bạn các loại standee cường lực, là loại kệ chữ X có chất lượng rất tốt, được làm từ ống thép dày, đầu móc treo bằng Inox và các kết cấu cao cấp khác đồng bộ chịu gió khá tốt.để treo banner.


Standee X cường lực


Một số mẫu Standee hiện bán chạy:

- Standee giá rẻ: Standee x hay kệ chữ x, giá chữ x là một thiết bị không thể thiếu khi quảng cáo. Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu kệ chữ x với chất liệu nhựa và nhôm hợp kim.

Standy chữ X
Standee X cao cấp

- Hiện tại Khostandee.com có 2 loại standee cuốn phổ biến nhất hiện này: standee cuốn nhựa, standee cuốn nhôm ( thường,cao cấp, hào hoa).

- Standee đế nước hay giá ngoài trời: được làm từ nhựa ABS hoặc nhôm hợp kim cao cấp có khả năng cản được gió lớn - đế nhựa màu xanh, thân nhôm màu trắng.

standy đế nước 2 mặt
Standee đế nước 2 mặt


Liên hệ:  

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VĂN HÓA THÔNG TIN VIỆT NAM
TRUNG TÂM QUẢNG CÁO VINASIC
Địa chỉ: 118/15 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Email: inanquangcao@gmail.com
Hotline : 0902.697.586 - 0838.122.191


1 nhận xét:

phannhathoang144@gmail.com nói...

bài viết rất hay.
Công ty in tại Hải Dương chuyên cung cấp các dịch vụ in như: In bao bì,In hộp giấy ,In ấn tại Bắc Ninh,Nhận in offset và gia công với chất lượng hàng đầu tại hà nội.

Đăng nhận xét

Bài Viết Quan Tâm